อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 832 คนรักเมียยยย....



คนรักเมียยยย....

"เมีย" ทำให้เรามีความสุข

"เมีย" มีแต่มุขให้ขำขัน

"เมีย" คอยดูแลเราทุกคืนวัน

"เมีย" โทรหากันทุกครั้งไป

"เมีย" คอยปลอบเราเวลาเศร้า

"เมีย" ไม่ทิ้งเราเวลามีปัญหา

"เมีย" ไม่ได้รักเราที่หน้าตา

"เมีย" คอยห่วงหาทุกนาที

"เมีย" คอยให้อภัยเราเวลาผิด

"เมีย" มีแต่จิตที่อาสา

"เมีย" ไม่ได้คบกันเพื่อเลิกลา

"เมีย"คบจนกว่าจะตายไปข้างนึง

"เมีย"คือผู้มีพระคุณไม่มีเมียไม่มีวันนี้


ชาตินี้พี่จะขอมีเมียหลายๆๆคน ............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น