อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่อที่ 830 เสพสมบ่มิสม






เสพสมบ่มิสม

หนูมีปัญหาอยากถามคืองี้ค่ะ

หนูโดนเพื่อนสนิทชายมอมเหล้า คือว่าหนูไปผับกับเพื่อนสนิทที่คณะ แต่ไม่ได้

ชอบเค้านะคะ แล้วหนูก็เมา จากนั้นจำความได้ว่าไปต่อกันที่ร้านก๊วยจั๊บ

ตรงข้าม ธ. TMB

ตอนนั้นก็เมามากแล้ว มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่เค้ามาส่งที่บ้าน หนูเลยตัดสินใจถามเขา

"ตะกี้ได้ใส่ถุงมั้ย" แล้วเค้าก็บอกว่า "ไม่ได้ใส่ถุง "

หนูถามเค้าว่าทำอย่างนี้ได้ยังไง ลูกมีพ่อมีแม่นะ ?!?!

เค้าเลยตอบกลับมาว่า...

"มึงแดกไปตั้งสองชาม แล้วยังอยากใส่ถุงอีกเหรอ ?!?!"


หนูจะทำอย่างไรดีคะ โทรไปขอโทษเค้าดีมั้ยคะ ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น