อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 838 พวงหรีดรูปอะไร



พวงหรีดรูปอะไร


ณ.หน้าเมรุเผาศพหมอโรคหัวใจท่านหนึ่ง โซฟาแถวหน้าสุด มีเพื่อนหมอนั่งอยู่

ก่อนเริ่มพิธี บรรยากาศเงียบ.... เพื่อนหมอคนหนึ่ง......หัวเราะเบาๆ

พร้อมกับรอยยิ้ม สัปเหร่อสงสัยจึงถามหมอคนนั้นว่า...

สัปเหร่อ : "ท่านหัวเราะ..... มีอะไรรึ"

หมอ      : "ผมหัวเราะที่เห็นว่าแขกนำพวงหรีดรูปหัวใจมาให้เพื่อนผม 
              ซึ่งเป็นหมอหัวใจ เต็มไปหมด"

สัปเหร่อ : "ท่านดีใจแทนเพื่อนรึ"

หมอ      : "เปล่า... ผมคิดถึงวันที่ตัวเองนอนอยู่ในเมรุบ้าง ว่า...
               พวงหรีดของผมจะเป็นรูปอะไร"

สัปเหร่อ : "ท่านเป็นหมอด้านไหนรึ"

หมอ      : "ผมเป็นหมอสูตินารีเวช"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น